Árið 2020 Kveður nú









2020

Árið sem allir elskuðu að hata
( I hate you then I love you ) Var sungið af Pavarottti & Celine Dion
lag sem gæti verið þema lagið fyrir árið sem er að líða.

Jörðin skalf,Snjóflóð féllu,Skriður fóru af stað og
Covid 19 feldi því miður 29 manns á þessu ári.
Samúðarkveðjur til aðstandenda.

Fólk missti vinnuna gat ekki hitt ástvini og fólk lærði á súm.
Fólk tók heilsuna enn betur í gegn og komust margir í sitt besta form nema Sigmundur Davíð og ég við bættum bara á okkur.

Sigur okkar í Eurovision var öruggur eða þar til Covid kom og eyðilagði allt eða svona næstum því.
kanski var það covid sem gerði Daða og Gagnamagnið bara enn vinsælla.
Allavega var Think About Things komið með 7,4 millj áhorf síðast þegar ég gáði.

Heimurinn fór á hliðina og eldar voru kveiktir út um allt vegna Black Live Matter og Virðing fyrir svertingjum var vonandi aukin og komið áleiðis með þessum samhelda samhug í þessari baráttu sem var hrundið af stað vegna dauða George Floyd.

I can´t breath

..........................................................


Hvað hef ég lært


Ég lét draumin rætast og stofnaði þessa síðu til að geta skrifað um það sem mér liggur á hjarta og hér ætla ég að setja inn öll þau ljóð sem ég hef skrifað í gegnum tíðina og hér mun ég skrifa mín ljóð í framtíðinni ásamt því að setja inn áhugavert efni eins og t,d uppáhalds lögin mín eða annað skemmtilegt.


Ég ætla ekki að láta lesblindu og Adhd eyðileggja meira fyrir mér.
En ég á gríðarlega erfitt með málfræði og tungumál og ég skil hvoki upp né niður í málfræði og á erfitt með að skrifa Ensku Líka vegna lesblindu og sný stöfum endalaust við og svo ef við tölum um framburðurinn hjá mér í enskunni :) LOL sem er bara efni í áramótaskaupið eða svo segja börnin mín alla vega.

Ég ætla samt í nám og námið er að mestu leiti á ensku og latínu :) LOL

Ég hef lært það að það er sama hvað þú reynir að
þóknast öllum...ÞAÐ er ekki hægt.
En þess vegna ætla ég að fylgja mínu hjarta hvað sem aðrir segja
og ljóma á minn hátt og ekki að láta aðra slökva á mínu kerti
heldur ætla ég að skína enn skærar.

Ég hef lært það að lífið er stutt og sorgin getur bankað hjá þér
hvenar sem er og engin er öruggur.
Þannig að best er að lifa lífinu núna og læra á gítar eða syngja þetta lag fyrir framan alþjóð ef þú vilt það og fylgja draumum sínum strax og ekki bíða lengur með það því kanski er morgundagurinn ekki þinn.

Ef þú átt vini sem þú hefur ekki hitt lengi vegna Covid
eða vegna einhvers sem kom uppá en skiftir kanski ekki svo miklu máli þegar stóra myndin er skoðuð í heild sinni Ekki vera þver
do somthing
farðu og knúsaðu fyrirgefðu og verið til staðar fyrir hvort annað
ekki láta tíman líða og svo verður það of seint.

Ég hef lært það að þegar þú ljómar munu ekki allir
vera jafn ánægðir en ljómaðu samt.

Ég hef lært það að þegar þú ert ekki sáttur við þig sýnirðu ekki þinn rétta innri mann og því er gott að láta fólk vita hvernig þér líður og segja fyrirgefðu ef þú í vanlíðan þínni segir eitthvað sem hefur sært aðra.

Ef þú ert svo heppin að eiga börn og fjölskyldu og jafnvel maka..
farðu þá vel með það... því ekkert er sjálfgefið.
knúsaðu og sýndu virðingu í verki og vertu til staðar fyrir þau og þig

Eða eins og Bob Marley söng hér um árið

One Love,One Heart,
Let´s get together and feel allright

Árið 2021

Vertu velkomin árið okkar sem við höfum beðið eftir
knús og ÉG hlakka til að fá að njóta með þér góðra stunda næstu 12 mánuði.

Ég kveð þetta ár með ljóðinu mínu um Seyðisfjörð.


Ljóð

Kúri undir sæng með brotin væng
Hjartað brostið sært og tætt
Fjallið sem gaf okkur svo fallegt líf
Er nú liðin tíð

Seyðisfjörður grætur nú
Tárin flæddu yfir hlíðar og bý
í sárum sínum fólkið flúði á bíl

Gulur, Rauður, Grænn og Blár
Göturnar voru í lit
Húsin fallegu farin nú
Góði Guð hvar ert þú nú

Stöndum saman öll sem einn
Byggjum bæinn upp á ný
Söfnumst saman og förum með bæn
Árið okkar við kveðjum nú
Með sorg í hjarta en uppfull af trú


Höf.
Rósa Björk Kristjánsdóttir


Ummæli