Afmæliskveðja Til Mömmu - Ljóð

Dagurinn þinn

Er fallegur eins og þú

Mitt hjarta skinn

Gjöful og góð

Heyrt hef ég öll þau fallegu orð

Þegar þau tala um þig

Hlýja og ró færast yfir mig


Börnin þín fimm

Hugsa til þín

Með hjarta sem skín

Falleg er sú sýn

Áran þín

Er eins og sólskin

Birtan þín

Dregur alla til sín


Rokkum þetta upp

Verum ekki með þetta væl

Segjum frá með stæl


Móðir mín á afmæli í dag

Sjötíu og einn er talan sú

Þó hún ljómi enn eins og jómfrú


Gyðja er hún
Kallar kölluðu hana
Drottninguna


Sannleikurinn er sá
Að móðir mín
Rokkaði þegar engin var á stjá


Rolling Stones
Queen og Meat Loaf
I do anything for Love
Voru spilaðir hér í denn


Blómvangur var eins og betlehem
Englarnir í götunni voru allir hér
Hafdís og kalli komu við
Frikka og Ingó slóust með í för
Því hér var alltaf fjör

Ummæli