Gyðja ég er



Gyðja ég er og dýrka hárið á mér

Vinsæl og flott með strákanna vaðandi á eftir mér

í spegil ég lít,ofboðslega eru augnhárin mín löng og fín

þú yrðir heppin ef ég myndi giftast þér

 

hvert sem ég fer er tekið eftir mér

stelpum dreymir um að vera ég

strákar vilja vera með mér

hommar og lesbíur vilja fá ráð hjá mér

 

gyðja ég er

í fyrra lífi ég var drottning

og réð ég ríkjum í landi hér

 

áhrifavaldar rífast um mína vináttu

onlý fans aðdáendur vilja grípa í rassin á mér

vinsældir mínar eru stærri en þegar bítlarninr

fluttu lagið hey jude um árið sextíu og átta  

 

Gyðja ég er og elska fallega  hárið á mér

Vilsældir mínar miklar eru með strákanna í röðum á eftir mér

í spegil ég lít fegurðardrottning mætir mér 

þú yrðir heppin ef ég myndi líta við þér


gyðja ég er

í fyrra lífi ég var örugglega drottning

og ég réð ríkjum í landi hér

ég dýrka að vera ég 


( Mér finnst sjálfsdýrkun í heiminum í dag vera á svo háu stigi að ég varð að semja eitt í þeim dúr ) 

 

Höf ; Rósa björk Kristjánsdóttir 

Ummæli