Grái herinn - Fjörtíu og fimm þúsund eldri borgarar





Við erum hér þessi gamli her, hag þinn í brjósti mér ég ber  

Taktu eftir hér......

Hokin af reynslu ég er og læt lítið fara fyrir mér  

Gamall ég orðin er grátt  í vöngum komið er .. 

Roskin maður gengur hér bogin af vinnu er


Landið við byggðum saman hér

Steina við bárum bakinu á, sigldum um höf með mat handa þér 

Ungur þú varst, manstu eftir mér

Ég á baki þig bar þegar við gengum  fjörurnar 

Á hestum við riðum með mat fyrir heilan her


Sjóður settur var á... fyrir fólkið sem byggði þetta land

Gamall þú verður og grand á því ..við flokkarnir lofum því

Farðu bás í og hakaðu x þar í ...þá munt ekki sjá eftir því 

Stigin flokkarnir rífast um...Sálin seld fyrir stigin þín



Ljóð samið eftir að hafa heyrt umræðu í bylgjunni  -  þann 27 jan 2021 - varðandi kjör eldri borgara sem lifa á lúsarlaunum og þurfa að glíma við endalaus svikin loforð þingmanna og flokka, sem segjast ætla að laga allt fyrir kostningar en gera það svo ekki... 


Höf : Rósa B .






Ummæli