Dansinn á þakinu


 Draumurinn væri að skrifa þetta lag 

Ég myndi skrifa það, þannig að allir myndu elska það

Ég myndi svo birta það, þannig að allir gætu dansað við það


Ég myndi segja frá, hvernig þetta var í denn

Hvernig lífið allt, var ljómað af ást

Ég myndi segja frá

þegar þú dansaðir uppá þaki á

Partýin,sem voru haldin út um allt

Amma mín dansaði túninu á 

Afi minn var með í kúlinu 


Ég myndi elska það ef þú myndir spila það

Ég myndi dansa við það, þakinu á

Ég myndi halda kúlinu, þegar þú ballið kæmir á 


Ég myndi segja þér, sögur af því

Sögur af því,þegar ég hitti hann

Sögurnar,sem voru um drauma hans 

Konuna, sem fæddi hann, konuna í lífi hans 


Ég myndi spila það þennan dag

Ég myndi spila það næsta dag 

Ég myndi halda kúlinu

Þegar þú myndir dansa við það

Á þakinu ég myndi spila það 

Draumurinn væri að spila það

Allsstaðar 


Ljóð - 


Höf : Rósa Björk Kristjánsdóttir 



Ummæli