Bassa gaur


Þú ljóð sendir mér

Ég það las og hrósaði þér

Vá hvað þú ert fær, sagði ég þér

Mér finnst það hafi verið í gær

Þó það hafi liðið vikur tvær 


Ég las ljóðið þitt í dag

Hvað mér brá, Þegar ég sorgina sá 

Hvað var ég að spá, afhverju sá ég þetta ekki þá 

Sting í hjartað ég fékk 

Þegar ég sá svartnættið sem yfir þér hékk 


Ég skil þig nú 

Sorgin og myrkrið

Sem  þú lýsir svo vel 

Grátandi menn með hjartað brostið 

Ættu að lesa þetta meistaraverk 

Ljóðið þitt ég mun hengja upp á stóran vegg 


Ég sé fyrir mér

Að þú breitir þessu í ástarlag 

Sorgin var sár og það féllu mörg tár 

Myrkrið svart

Tók allt sem þú henni gafst 

Allt þitt líf búið var

Þú á endanum henni fyrirgafst 


Ástin ykkar er svo sterk

Í hjónaband þú með henni gekkst

Gefðu allt sem þú átt í þessa nýju ást 

Vinur minn ég skrifa þér

Gangi þér vel og hlúðu nú að þér 


Höf:

Rósa Björk Kristjánsdóttir 


Ljóð byggt út frá  ljóði sem vinur minn sendi mér og skáldað út frá því





Ummæli