Ég samdi rapp lag eitt

 




Í höfði mínu eru að fæðast orð

Í flíti ég hleyp að tölvunni og renn á höfuðið

Ég sest við borðið og sem nokkur boðorð

og læt ekki trufla mig æpandi eyrna suðið

 

Ljóð eru ekki vinsæl eins og rapp og rokk

En í orðum mínum felast setningar

Sem rappað ég gæti upp á þaki á stórri blokk

Og fengið þig til að öskra með svo hátt að upp úr þér stæði eldingar

 

Á jólunum ég einn var og þráði faðmlag

Börning flogin burt

Ég lokaði mig af með viskí í hönd

og samdi fyrir þig þetta lag

 

ég samdi rapp lag eitt

viku síðar á  sviði ég var með brimgló syngjandi hástöfum

í sjónvarpsþátt var sett

og fyrir það fékk ég mikið greitt

 

Ljóð eru ekki vinsæl eins og rapp og fékk ég bara læk frá ömmu

og stundum mömmu

og bækurnar tíu sem ég samdi ljóðin mín fögru og setti í

er komin á útsölu viku síðar eða gefins í kolaportinu af langömmu

 

hér eftir rappa ég eingöngu textana mína

enda eru ljóð úreld og bara samin af gamlingja


Höf : Rósa Björk Kristjánsdóttir 

 

 

Ummæli