Mín hinsta Kveðja

 



Ljósið þitt skæra nú slokknað er

Englaher tók þig í faðm sér og fylgdi þér

Fylgdi þér í ljósið bjarta

Að eylífu þú munt lifa í brjósti mér

Ljós þitt mun loga á jörðu hér

Um eylíf og framtíð alla

 

Drottin minn Góði passaðu minn vin

Vefðu hann bómul og silki í og láttu þína dýrð yfir honum ljóma

Því á jörðu hér hann var ýmind ljós og friðar fyrir okkur hin

Og ýmind alls hins góða

Ljós þitt mun loga á jörðu hér

Um eylíf og framtíð alla

 

Þó Drottinn mig leiðir á þessum erfiða tíma

Þá er sál mín brotin og sorgarský mér að tortíma      

Hugur minn hefur við erfiðleika að glíma

Því í huga mér varstu hetja þíns tíma

Ljós OKKAR mun loga

Að eylífu og um framtíð alla

 

Guð minn faðir hjálpaðu þeim sem í sorg sinni eru að drukkna

Leyfðu ljósi þínu, hjarta þeirra að lækna

Með faðmi þínum þú getur djúp sár grætt og losað um marga bagga

Með nærveru þinni þú heilar trúrækna

Láttu ljós okkar loga  

Að eylífu og um framtíð alla

 

Í hjarta mér ég kvelst yfir að kveðja minn besta vin

Hann var tákn ljós, ástar og friðar

Ég kveiki á kerti því það gefur hjarta mínu yl

Ég kveð þig nú vinur minn í hinsta sinn eða þar til við sjáumst síðar

 

Ljós þitt mun loga  

Um eylíf og framtíð alla

 

Við látum Ljós þitt skína á jörðu hér

Um eylíf og framtíð alla

Að eylífu og um framtíð alla

...

Höfundur: Rósa Björk Kristjánsdóttir

Poem21foryou.blogspot.com

 















Ummæli